ตอบ : โปรแกรมสั่งซื้ออุปกรณ์สำนักงาน Online สำหรับองค์กรที่สามารถยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละองค์กร
1. ระบบจะช่วยลดเวลาและขั้นตอนในการดำเนินการจัดซื้อ
2. ประหยัดค่าใช้จ่ายอื่นๆในกระบวนการจัดซื้อ เช่น ค่าติดต่อสื่อสาร อุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ
3. มีระบบ Smart Report ช่วยในการตรวจสอบและควบคุมค่าใช้จ่าย
4. ตรวจสอบรายงานผ่าน Web Site และ e-Mail ให้คุณทราบทุกความเคลื่อนไหว
5. เพิ่มความสะดวก เพราะสามารถอนุมัติการสั่งซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบ Online 24 ชม.
6. เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว แม่นยำในการติดต่อสื่อสาร ผ่านระบบ
ตอบ : ลูกค้าสามารถติดต่อ OfficeMate ได้ที่ OfficeMate e-Business Consultant: 1281 กด 2 กด 3 หรือ ส่ง eMail : eprocurement@officemate.co.th และแจ้งข้อมูลชื่อ ที่อยู่บริษัท ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ เพื่อเจ้าหน้าที่ OfficeMate e-Business Consultant ผู้เชียวชาญ ทำการนัดหมายเวลาติดต่อขอเข้าพบเพื่อชี้แจงถึงรายละเอียดการใช้งานระบบโดยละเอียด และชม Demo Site Online
ตอบ : OfficeMate e-Procurement ไม่มีค่าบริการกับทางลูกค้าแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นบริการเสริมที่สร้างขึ้นมาช่วยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการสั่งซื้อสินค้า และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของออฟฟิศเมท
ตอบ : นอกเหนือจากที่จะทำให้คุณลดต้นทุนในเรื่องการสั่งซื้อ สินค้าที่มีคุณภาพ และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมแล้ว คุณยังได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกของโครงการ OfficeMate Member Rewards สามารถสะสมคะแนน โดยสั่งซื้อทุกๆ 20 บาท จะได้รับ 1 คะแนนไว้สะสม เพื่อนำมาแลกของรางวัลที่มีให้เลือกอย่างมากมายใน www.redeemcenter.com/ofm หรือ สิทธิพิเศษจากบัตร The 1 Card สามารถสะสมคะแนน โดยสั่งซื้อทุกๆ 50 บาท จะได้รับ 1 คะแนนและทุก 800 คะแนน สามารถแลกเป็นส่วนลด 100 บาท ได้ที่ร้านออฟฟิศเมททุกสาขาทั่วประเทศ หรือนำไปแลกส่วนลดพิเศษจากร้านค้าพันธมิตร
ตอบ : การสั่งซื้อทั้ง 2 ช่องทาง เป็นการสั่งซื้อผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเช่นกัน โดยระบบ OfficeMate e-Procurement เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นให้สามารถรองรับความต้องการที่แตกต่างขององค์กรที่มีขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ โดยที่ไม่ต้องมีการปรับเปลี่ยนระบบภายในการทำงานใดๆ ซึ่ง OfficeMateออกแบบโปรแกรมให้เหมาะกับรูปแบบการสั่งซื้อในแต่ละองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ มีรายงานในทุกขั้นตอนการทำงาน ง่ายต่อการควบคุมสำหรับท่าน