Officemate
LOG IN
ระบบจัดซื้อออนไลน์ที่เข้าใจระบบจัดซื้อขององค์กรคุณ
CREATE
YOU OWN CATALOG
ควบคุมรายการสินค้าที่สามารถสั่งซื้อได้
 
TIME & COST SAVING
ระบบอนุมัติการสั่งซื้อออนไลน์
พร้อมระบบควบคุมวงเงิน
 
SMART REPORT
รายงานการสั่งซื้อที่ทันสมัย
HOW IT WORKS
5 ขั้นตอนง่ายๆจัดซื้อแบบมือโปร
หลากหลายองค์กรชั้นนำของประเทศ ที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการ
FAQ
  • OfficeMate e-Procurement คืออะไร
  • ตอบ :
    1. ระบบจะช่วยลดเวลาและขั้นตอนในการดำเนินการจัดซื้อ
    2. ประหยัดค่าใช้จ่ายอื่นๆในกระบวนการจัดซื้อ เช่น ค่าติดต่อสื่อสาร อุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ
    3. มีระบบ Smart Report ช่วยในการตรวจสอบและควบคุมค่าใช้จ่าย
    4. ตรวจสอบรายงานผ่าน Web Site และ e-Mail ให้คุณทราบทุกความเคลื่อนไหว
    5. เพิ่มความสะดวก เพราะสามารถอนุมัติการสั่งซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบ Online 24 ชม.
    6. เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว แม่นยำในการติดต่อสื่อสาร ผ่านระบบ
  • ต้องการสั่งซื้อ ทางระบบ e-Procurement ต้องทำอย่างไร
  • ตอบ : ลูกค้าสามารถติดต่อ OfficeMate ได้ที่ OfficeMate e-Business Consultant: 1281 กด 2 กด 3 หรือ ส่ง eMail : eprocurement@officemate.co.th และแจ้งข้อมูลชื่อ ที่อยู่บริษัท ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ เพื่อเจ้าหน้าที่ OfficeMate e-Business Consultant ผู้เชียวชาญ ทำการนัดหมายเวลาติดต่อขอเข้าพบเพื่อชี้แจงถึงรายละเอียดการใช้งานระบบโดยละเอียด และชม Demo Site Online
  • การใช้ระบบของ OfficeMate e-Procurement มีค่าใช้จ่ายหรือไม่
  • ตอบ : OfficeMate e-Procurement ไม่มีค่าบริการกับทางลูกค้าแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นบริการเสริมที่สร้างขึ้นมาช่วยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการสั่งซื้อสินค้า และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของออฟฟิศเมท
  • มีสิทธิพิเศษที่ได้รับเมื่อสั่งซื้อผ่านระบบ OfficeMate e-Procurement
  • ตอบ : นอกเหนือจากที่จะทำให้คุณลดต้นทุนในเรื่องการสั่งซื้อ สินค้าที่มีคุณภาพ และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมแล้ว คุณยังได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกของโครงการ OfficeMate Member Rewards สามารถสะสมคะแนน โดยสั่งซื้อทุกๆ 20 บาท จะได้รับ 1 คะแนนไว้สะสม เพื่อนำมาแลกของรางวัลที่มีให้เลือกอย่างมากมายใน www.redeemcenter.com/ofm หรือ สิทธิพิเศษจากบัตร The 1 Card สามารถสะสมคะแนน โดยสั่งซื้อทุกๆ 50 บาท จะได้รับ 1 คะแนนและทุก 800 คะแนน สามารถแลกเป็นส่วนลด 100 บาท ได้ที่ร้านออฟฟิศเมททุกสาขาทั่วประเทศ หรือนำไปแลกส่วนลดพิเศษจากร้านค้าพันธมิตร
  • การสั่งซื้อทางเว็บไซต์ปกติ และการสั่งซื้อทางระบบ e-Procurement แตกต่างกันอย่างไร
  • ตอบ : การสั่งซื้อทั้ง 2 ช่องทาง เป็นการสั่งซื้อผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเช่นกัน โดยระบบ OfficeMate e-Procurement เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นให้สามารถรองรับความต้องการที่แตกต่างขององค์กรที่มีขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ โดยที่ไม่ต้องมีการปรับเปลี่ยนระบบภายในการทำงานใดๆ ซึ่ง OfficeMateออกแบบโปรแกรมให้เหมาะกับรูปแบบการสั่งซื้อในแต่ละองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ มีรายงานในทุกขั้นตอนการทำงาน ง่ายต่อการควบคุมสำหรับท่าน
    More